Skip to:

Main content
Footer
Search
Liên hệ
smile Logo
smile Logo
Home Icon
      • Mục Tiêu
      • Bảo vệ sức khỏe răng miệng
      • Trắng răng
      • Chung sức vì cộng đồng
      • Tư vấn chăm sóc răng miệng cùng chuyên gia
      • Nghiên cứu toàn cầu từ P/S
      • Sứ mệnh của P/S
      • Mục đích của sứ mệnh
      • Khám phá thêm và cùng chung tay
      • P/S Bảo vệ nụ cười Việt Nam
      • Vừa Chải Vừa Chơi Cùng Mẹ Răng To & Con Răng Nhỏ!
      • Trẻ em
      • Sứ mệnh xã hội
      • Sản phẩm
      • Kem đánh răng
      • Bàn chải
      • Nước súc miệng
      • Bàn chải điện
      • Đầu bàn chải điện
      • Dòng sản phẩm
      • P/S Trắng Răng Tự Nhiên
      • Sức khỏe răng miệng
      • Chế độ ăn uống và lối sống
      • Răng nhạy cảm
      • Niềng răng & Chỉnh nha
      • Sức khỏe nướu và miệng
      • Hẹn khám răng và quy trình tại phòng nha
      • Hơi thở thơm mát
      • Lời khuyên về vệ sinh răng miệng và cách đánh răng
      • Làm trắng răng
      • Chăm sóc răng miệng trẻ em
      • Ngăn ngừa sâu răng và mảng bám
      • Sản phẩm chăm sóc răng miệng
      • Đau răng và răng hư tổn
      • Bàn chải điện
      • Thông tin chuyên sâu
      • Giải quyết ê buốt do nhạy cảm
      • Tài liệu dành cho bệnh nhân
      • Thông tin chuyên sâu cho nha sĩ
      • Bàn Chải Điện P/S
      • Đăng ký bảo hành 1 đổi 1
      • P/S Expert
      • Kem đánh răng P / S Expert
      • Tìm hiểu về vấn đề nướu
      • Gum Health Analysis Tool

  1. Trang chủ
  2. Bàn Chải Điện P/S
  3. Đăng ký bảo hành 1 đổi 1

 

Đăng ký bảo hành 1 đổi 1

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Phạm vi bảo hành:
  • Bảo hành 1 đổi 1 trong thời hạn 1 năm tính từ ngày khách hàng mua hoặc nhận sản phẩm, tùy thời điểm nào tới sau (ngày được thể hiện trên hóa đơn mua hàng hoặc trên email xác nhận của sàn thương mại điện tử).

Phạm vi bảo hành:

  • Trong thời hạn bảo hành, khách hàng được đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm bị hư hỏng, không sử dụng được do lỗi linh kiện hoặc lỗi lắp ráp của nhà sản xuất với điều kiện sản phẩm được sử dụng và bảo dưỡng đúng cách.

  • Bảo hành không bao gồm:

    • Hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng, hao mòn tự nhiên và rung rớt thông thường, đặc biệt là các khiếm khuyết được đánh giá là không ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu suất hoặc chức năng hoạt động của thiết bị.

    • Hư hỏng gây ra bởi các yếu tố nằm ngoài kiểm soát của nhà sản xuất bao gồm hỏa hoạn, động đất, bão, lũ lụt, các thiên tai khác gây ra.

    • Sản phẩm đã bị sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải là đơn vị ủy quyền bảo hành sản phẩm của Unilever.

    • Sử dụng phụ kiện thay thế không phải phụ kiện chính hãng do Unilever cung cấp.

  • Bảo hành có hiệu lực trên toàn lãnh thổ Việt Nam, được áp dụng và thực hiện tại đơn vị ủy quyền bảo hành của Unilever:

    Công ty TNHH Thương Mại Đầu Tư Mai Thanh, 104/21 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 3622 0700, hotline: 1900 299 975

  • Để sử dụng dịch vụ bảo hành, khách hàng vui lòng điền thông tin vào đơn yêu cầu bảo hành 1 đổi 1 ở trên hoặc gửi email đến bộ phận tư vấn khách hàng của Unilever.

  • Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cần cung cấp hóa đơn mua hàng (hoặc email xác nhận của sàn thương mại điện tử) và email xác nhận đăng ký bảo hành từ P/S bàn chải điện.

  • Thông tin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Unilever:

    CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ UNILEVER VIỆT NAM

    Địa chỉ: 156 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (028) 3823 6651 Email: tuvankhachhang@unilever.com

  • Hiệu lực áp dụng: kể từ ngày 15/7/2022

 

 

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 

Bạn đang tìm kiếm về thông tin gì về sản phẩm bàn chải điện P/S S100 PRO? Hãy chọn vào một trong những danh mục dưới đây:

  • Tôi có thắc mắc về sản phẩm
  • Tôi cần được hướng dẫn về cách sử dụng sản phẩm 
  • Tôi đang sử dụng sản phẩm nhưng bị lỗi

 

CÂU HỎI VỀ SẢN PHẨM

 

 

Sử dụng bàn chải thường để đánh răng sẽ tốn thời gian và công sức,  khó chải răng lên xuống một cách khoa học nên việc làm sạch cũng không thể chuyên sâu và kỹ lưỡng. Tần suất đánh răng của bàn chải thường chỉ có thể đạt 300 lần / phút.  

Đối với bàn chải điện, thông qua chuyển động lên xuống và xoay với tần số cao của lông bàn chải, sức mạnh làm sạch được tạo ra từ các dao động có thể làm sạch tốt hơn, đánh bay mảng bám giữa các khoảng hở giữa các kẽ răng và các mảng bám khác nhau phủ trên bề mặt răng, mang lại hiệu quả làm sạch răng miệng tốt hơn.

 

 

Bàn chải điện P/S PRO sử dụng công nghệ sóng âm có thể mang lại 33,000 nhịp chải/ mỗi phút. Giúp biến đổi ngay lập tức kem đánh răng và nước trong khoang miệng thành hàng triệu bọt khí sạch tạo thành tác động mạnh, từ đó giúp loại bỏ cặn thức ăn, làm sạch miệng, loại bỏ vết ố trên răng một cách hiệu quả, cải thiện mảng bám răng nhưng vẫn không gây tổn thương nướu.

 

 

Đối tượng sử dụng Bàn chải điện P/S S100 EXPERTCARE là người lớn, đây là bàn chải điện được người lớn sử dụng.

 

 

Sau khi nhận hàng, danh sách đóng gói trong hộp bao gồm: 01 thân bàn chải đánh răng, 02 đầu bàn chải, 02 nắp đậy đầu bàn chải, 01 ống bọc trục đầu ra, 01 đế sạc cảm ứng.

 

 

Bàn chải điện chỉ có một nút nguồn, trong vòng 10 giây sau khi bắt đầu từng chế độ, bạn có thể chuyển đổi chế độ chải lần lượt bằng cách nhấn nút nguồn, các chế độ chải sẽ chuyển đổi theo trình tự từ trên xuống.

Các chế độ chải được sắp xếp với trình tự như sau: chế độ Sạch Sâu, chế độ Chăm sóc nướu, chế độ Trắng răng. Nhấn lần nữa để tắt bàn chải đánh răng. Ở lần sử dụng tiếp theo, sau khi khởi động bàn chải điện, trình tự chuyển đổi chế độ trên vẫn được thực hiện theo chu kỳ. Nó sẽ tắt bằng cách nhấn lại nút nguồn hơn 10 giây sau khi khởi động.

 

 

Bàn chải điện P/S S100 PRO có khả năng chống thấm nước IPX7 cho toàn bộ bàn chải. Nó có thể được rửa trực tiếp sau khi đánh răng, vì vậy rất an toàn và đảm bảo. Chứng chỉ đánh giá chống thấm nước được cấp bởi thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông. Được chứng nhận bởi Trung tâm Giám sát và Kiểm tra Chất lượng, với báo cáo kiểm tra chất lượng chống thấm có thẩm quyền, bạn có thể yên tâm sử dụng.

 

 

CÂU HỎI VỀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

 

 

Chải lần lượt từng vùng răng. Bàn chải sẽ tạm nghỉ sau mỗi 30s để nhắc nhở thay đổi vị trí chải răng trong khoang miệng. Sau 2 phút chải, bàn chải sẽ tự ngừng.

 

 
  • Sau khi bàn chải đánh răng được khởi động, động cơ sẽ rung nhanh trong ba lần và đèn báo hiệu (Icon pin) sẽ sáng. 
  • Sau khi tắt máy, đèn báo cũng sẽ tắt. 
  • Động cơ không rung khi khởi động, đèn đỏ trên thân bàn chải điện sẽ nhấp nháy 3 lần rồi tắt. Đó là khi hết pin.
  • Trong khi sạc, bàn chải điện không hoạt động, đèn màu đỏ sẽ nhấp nháy; quá trình sạc hoàn tất, đèn báo màu xanh lá cây.

 

 

Bàn chải điện P/S S100 Pro có thể được sạc đầy chỉ trong 5 giờ và thời lượng pin (dựa trên việc đánh răng buổi sáng và buổi tối mỗi ngày một lần) có thể kéo dài trong khoảng 30 ngày!

 

 

Đầu bàn chải nên được thay 3 tháng một lần theo khuyến cáo của Nha sĩ.

 

 
  • Tháo màng bọc trục bàn chải theo đúng hướng dẫn
  • Giữ mặt trước của đầu chải và mặt trước của phần thân bàn chải theo cùng một hướng
  • Gắn đầu bàn chải vào trục theo đúng hướng và giữ một khoảng cách vừa đủ giữa thân bàn chải và đầu bàn chải.

 

 

Hãy làm sạch lông bàn chải và đầu bàn chải sau mỗi lần sử dụng, để chúng khô trong không khí. Lưu ý không kéo lông bàn chải, vì chúng có thể biến dạng và khiến lông bàn chải rơi ra.

 

 

Lau bằng khăn mềm và để khô trong không khí. Lưu ý không ngâm nó trong nước trong một thời gian dài và không sử dụng nước cao hơn 40 ℃ hoặc chất lỏng tẩy rửa có tính axit để làm sạch.

 

 

CÂU HỎI VỀ LỖI KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

 

 

Bạn có thể sạc bàn chải một thời gian. Nếu sau khi sạc 1 tiếng hoặc khi đã đầy pin, bàn chải vẫn không hoạt động được thì bàn chải đã bị lỗi.

Bạn vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn bảo hành theo đúng quy định.

 

 

Bạn thử nhấn vào nút nguồn mạnh hơn và giữ lâu hơn. Nếu vẫn không hoạt động thì sản phẩm có thể bị lỗi.

Bạn vui lòng liên hệ đến hotline để được tư vấn bảo hành theo đúng quy định.

 

 

 

smile Logo
Kết nối với chúng tôi
    • Facebook
    • Youtube
Dịch vụ khách hàng
    • Liên hệ
    • Các câu hỏi thường gặp
    • Sơ đồ trang
    • Quy trình giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng
    • Điều khoản và điều kiện chương trình thương hiệu Tiktok shop
    • Chính sách bảo hành bàn chải điện
Chính thức
    • Thông báo về cookie
    • Thông báo về quyền riêng tư
    • Thông báo pháp lý
    • Khả năng truy cập
Quốc gia
    • Vietnam
Unilever logo

© {{dynamicYear}} Unilever. Đã đăng ký Bản quyền.

 

Trang web này chỉ hướng đến người tiêu dùng, sản phẩm và dịch vụ của Unilever Việt Nam.

Trang web này không hướng đến người tiêu dùng bên ngoài Việt Nam.