Chính sách 1 đổi 1 - 30 ngày trải nghiệm cùng P/S S100 PRO

Thông tin bảo hành

  • Khách hàng đăng ký bảo hành một đổi một trong vòng 30 ngày bằng cách điền thông tin vào form bên dưới. Trong thời hạn bảo hành, khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm miễn phí nếu sản phẩm có các lỗi thiết bị như lỗi vật liệu hay lỗi sản xuất.
  • Bảo hành không bao gồm: hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng, hao mòn tự nhiên và rung rớt thông thường, đặc biệt là các khiếm khuyết có ảnh hưởng không đáng kể đến giá trị hoặc hoạt động của thiết bị nơi đầu bàn chải. Bảo hành sẽ trở nên vô hiệu nếu bất kỳ việc sửa chữa nào được thực hiện bởi những bên không có thẩm quyền và nếu sản phẩm được sử dụng với các phụ kiện không phải do Unilever cung cấp.
  • Để sử dụng dịch vụ bảo hành, khách hàng vui lòng điền thông tin vào Mẫu đơn liên hệ tại đây hoặc liên hệ đến bộ phận tư vấn khách hàng của Unilever. Khi sử dụng dịch vụ, bạn cần có chứng minh chứng từ mua hàng và thông tin xác nhận đăng ký bảo hành chính thức từ nhãn hàng P/S trên website chính thức www.psvietnam.vn
  • Thông tin liên hệ của bộ phận chăm sóc khách hàng Unilever:
    Điện thoại: +84 8 3823 6651
    Email: tuvankhachhang@unilever.com